Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng thịnh hành nhất 2020

  • 06/06/2020
  • 1261

Trong một vài năm gần đây, nhu cầu xây dựng hình ảnh, diện mạo công ty của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội đang có xu hướng tăng cao. Điều này thể hiện qua thống kê của Google cho thấy cụm từ “Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội” đang được tìm kiếm rất nhiều so với những năm trước đây.

 

Trong một vài năm gần đây, nhu cầu xây dựng hình ảnh, diện mạo công ty của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội đang có xu hướng tăng cao. Điều này thể hiện qua thống kê của Google cho thấy cụm từ “Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội” đang được tìm kiếm rất nhiều so với những năm trước đây. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu thiết kế nội thất và đang băn khoăn không biết thiết kế sao cho đẹp và nên chọn đơn vị thiết kế ở đâu ưng ý nhất thì ngay trong bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp những băn khoăn đó.

 

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng thịnh hành nhất 2020

 

Hà Nội là Thủ Đô, là “Bộ mặt” của đất nước- Một thành phố phát triển và luôn tiên phong đi đầu về mọi mặt với những bước tiến đạt chuẩn công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Các công ty, các doanh nghiệp lớn nhỏ đua nhau ra đời như một điều tất yếu. Cũng chính vì lý do đó mà nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội ngày càng gia tăng nhanh chóng.

Với mục đích phát huy tối đa sự sáng tạo của mỗi thành viên giúp góp phần cho sự phát triển của doanh nghiệp, hầu hết các công ty, các doanh nghiệp luôn cố gắng tạo điều kiện môi trường làm việc tối ưu với một không gian thoải mái, tiện ích và thoáng rộng thay vì sự đông đúc, chật hẹp và bó hẹp. Đây chính là lý do mà không ít doanh nghiệp đã đầu tư mạnh cho một thiết kế văn phòng chuyên nghiệp cùng với những xu hướng nội thất văn phòng hiện đại. Một trong những xu hướng nội thất sang chảnh được ưa chuộng nhất hiện nay đó là: 

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội theo xu hướng văn phòng xanh.

Văn phòng xanh là ý tưởng độc đáo, mới lạ mang đến không gian tươi mới tràn đầy năng lượng cho văn phòng, đồng thời tạo nên sự hứng khởi mới trong công việc. Do đó, xu hướng Thiết kế nội thất văn phòng xanh đã trở thành xu hướng thịnh hành nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đây là xu hướng thiết kế đưa các yếu tố thiên nhiên vào môi trường làm việc, sử dụng hệ thống cây xanh, nguồn gió và ánh sáng tự nhiên để tạo nên không gian làm việc luôn tươi mới với một số ứng dụng thiết kế sau:

*) Cây xanh và những sáng tạo phong cách thiết kế

 

Với phong cách thiết kế này, văn phòng sẽ được trang trí, tạo không gian bằng việc sắp đặt cây xanh, thảm thực vật vào trong phòng văn phòng làm việc, phòng nghỉ, phòng họp hay bất cứ không gian nào của văn phòng một cách phù hợp. Hoặc đơn giản là phong cách tạo vách ngăn làm từ cây xanh. Ứng dụng cây xanh trong việc tạo vách ngăn hay trang trí là một cách tiết kiệm chi phí sáng tạo mà những vách ngăn được kiến tạo bởi cây xanh còn mang đến nguồn năng lượng sạch và thông thoáng cho văn phòng.

*) Phong cách không gian xanh với gỗ kết hợp kính

 

Không gian xanh thiết kế chất liệu gỗ được sử dụng khéo léo trong văn phòng mang lại vẻ mộc mạc, tự nhiên nhất cho mọi khu vực văn phòng. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo với kính tạo không gian mở, thân thiện và gần hơn với không gian xanh bên ngoài. Nhờ vậy mang đến cho văn phòng cảm giác rộng rãi, thoáng mát và xanh tươi giúp mở rộng tối đa tầm nhìn đặc biệt thích hợp với thiết kế nội thất văn phòng nhỏ

Ngoài ra, văn phòng xanh với phong cách gỗ kết hợp kính ít sử dụng năng lượng nhân tạo và thay vào đó là tận dụng nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp văn phòng thêm xanh mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều tiền điện thắp sáng.

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội.

logo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất văn phòng bao gồm cả đơn vị uy tín và không uy tín. Chính vì vậy, khi tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công văn phòng cho mình hãy tìm hiểu thật kỹ để có thể gửi trọn niềm tin.

Công ty thi công trọn gói nội thất TQM cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiên nay. Công ty luôn cam kết chất lượng công trình đảm bảo.

Công ty thi công trọn gói nội thất TQM là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng có kinh nghiệm lâu năm cùng những thành công với hàng loạt dự án lớn nhỏ. Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, sáng tạo, luôn tìm tòi và cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới mẻ nhất, thịnh hành nhất. Nhờ đó sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu thiết kế văn phòng sang trọng mà vô cùng độc đáo, mới lạ.

Hãy liên hệ với Công ty thi công trọn gói nội thất TQM để được sở hữu không gian làm việc sang trọng và chuyện nghiệp, luôn tràn đầy năng lượng nhé..

 

Bình luận